Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ưu điểm của van cô mê son dưỡng môi Guerlain

Thế giới đặt tiên tiến của dòng Son môi Guerlain với màu sắc tự nhiên và Son môi mịn màng. Giúp giữ cho trôi mỗi ngày. Thiết kế sang trọng, có một máy nhân bản với Son môi, thiết kế đúng là đẳng cấp thế giới (khó khăn để phù hợp với bất kỳ thương hiệu). Giữ Son môi sang trọng và quý phái. Guerlain cua âm không quá chói lóa màu sắc trung tính, dễ sử dụng, không cần trang điểm quá. không bóng, mượt kem nên rất mềm, như Son môi, môi và lên lâu phai.

Phụ nữ sang trọng hạng, không chỉ có khả năng lý do các cô gái với sự xuất hiện lộng lẫy Guerlain Son môi, Rouge cũng chinh phục trái tim phụ nữ mịn càng sớm như là áp dụng cho đôi môi.

Thiết kế lạ mắt và độc đáo với gương lớp trên Son môi, Son môi THOA thuận tiện mọi lúc mọi nơi. G khá nặng tay nhưng không chắc chắn vì bám vào dạng nam châm.


Ưu điểm của van cô mê: son dưỡng môi Guerlain
-Tinh tế đủ màu sắc để tỏa sáng một cách đằm khá gần ở mỗi bên.
-Con trai chỉ THOA nhẹ sẽ cảm thấy độ mịn và màu sắc ngay sau đó. Đặc biệt, sơn cũng có chống lão hóa thành phần có đường rất ít con trai.
-Con trai concealer là khá tốt. Khô môi và Son môi màu sâu sắc diễn tả khi sử dụng.
- Nhưng con trai có nhiều chất dinh dưỡng nhưng hằng trong một thời gian dài. Sau khi ăn, trên môi bạn vẫn còn lại 70-80% của sơn.

Thành phần: Diisostearyl Malate, Polyglycerol Nonaisostearate, Jojoba Este, Dimer 10-Bis-Isotearyl/Behenyl Dilinoleate, Phytosteryl/Isostearyl Dilinoleyl Dimer hydroxystearat, tổng hợp sáp, Ozokerite, Fluorphlogopite tổng hợp, silic, ôxy hóa Styrene/Styrene Copolymer Inde/Methyl, canxi natri Borosilicate, Octyldodecanol, Ethylhexyl palmitat, Disteardimonium Hectorite, Kơ Kernel Gabonesis bơ, dầu Cocoglycerides, Caprylic/Caprictriglyceride «, (thơm), bột Ruby tổng hợp, Commiphora Myrrha chiết xuất, Ethylhexyl hydroxystearat, rau má hay lá chiết xuất, Ruscus Aculeatus gốc giải nén Retinyl palmitat ,, BHT, dầu hạt Helianthus Annuus (hướng dương), Silica Dimethyl Silyate, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Tocopherol, Phenoxyethanol, natri Hyaluronate, [+ /-Mica, CI 77891 (điôxít titan), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (sắt oxit) CI 15850 (đỏ 6, đỏ 6 Lake, đỏ 7, đỏ 7 Lake), CI 15985 (vàng 6 lake), CI 19140 (vàng 5 Lake), CI 42090 (Blue 1 Lake), CI 45380 (Red 21 Lake) CI 45410 (Red 27 Lake), CI 73360 (Red 30 Lake), CI 77163 (bitmut oxyclorua), CI 77742 (Manganeses tím)].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law