Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đây là một thỏi Rouge G # 68 của thử nghiệm của mình

Cũng cho biết thông qua một chút về các dòng Son môi Guerlain, không giống như các thương hiệu Hàn Quốc với các dòng sản phẩm được tung ra liên tục, thay đổi mẫu mã bao bì thường xuyên, công ty Mỹ phẩm cao cấp hàng không tung ra các dòng sản phẩm quá nhiều, có những dòng dòng sản phẩm có thể xuất hiện từ 3-4 năm bây giờ tiếp tục sản xuất.

Guerlain
, là con trai của mình thấy có rất ít đường, ngoại trừ việc nó đã sản xuất hàng năm 1-2 nhưng bộ sưu tập vẫn còn duy nhất giá cả phải chăng tuổi Son môi dòng theo một wrenches mô về bao bì mới, màu sắc thêm một số chi tiết nhỏ hoặc nhóm sản phẩm nhiều hơn. Con trai có 3 quầy bar dòng chính và cũng phổ biến tại Việt Nam: Rouge G, Rouge Automatique KissKiss dòng dòng này trong 3 Rouge G được coi là cao cấp hơn và giá cũng được khắc nghiệt với 2 dòng khác.
Trong 3 dòng được chia thành các chi nhánh nhỏ như: có nhũ tương và không chụp nhũ ảnh tầm soát; dòng Son môi Rouge G kem hơn. Nhưng nói chung là khá dễ dàng để nhớ và ít thay đổi nhiều, chẳng hạn như mẫu mã của Rouge G (g tàu vũ trụ) được sinh ra một vài năm vẫn còn.




Trở lại để xem xét hôm nay, chất này tình yêu Son dưỡng môi Rouge G trẻ hơn, mềm mịn và mỏng như không son trên môi, cực Hiển thị màu sắc chuẩn, Thái độ cũng là rất tốt. Nhấn từ trưa đến tối môi nhà vẫn còn như mới, các hiệu ứng môi trường cực ông stinks nhưng không khô môi. Làm tốt lắm, chất lượng bám màu g, sau đó có là nấu ăn không có ở tất cả.
Nhưng có một nhược điểm của G Rouge là khi con trai dày dính ra ly (trong khi ăn uống) và có thể dính vào răng, do đó, con trai hit cẩn thận không gương trở lại soi vào giống như chú hề chơi.
Nó có lẽ là nhược điểm lớn nhất của dòng này.



Đây là một thỏi Rouge G # 68 của thử nghiệm của mình

Điều gì về màu sắc cũng là mục tiêu đáng giá. Trong khi các thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc tạo ra con đường với màu sắc đẹp và đáng yêu, rất thích hợp cho những người trẻ đã sử dụng màu sắc của Son môi Guerlain rất khó sử dụng. Tôi thấy ở cả hai phạm vi màu sắc với các màu sắc trên 20 g Rouge (đường dây có nhiều bóng râm màu sắc) sau đó chính là những giai điệu của màu nâu và màu tím, đỏ thăng trầm cho độ tuổi trung niên và có thể giành chiến thắng Europe-Mỹ với làn da trắng bóc, ăn mặc theo phong cách cổ điển hơn; hoặc ít nhất là tham dự buổi tiệc.
Neon màu sắc đôi mắt đỏ không nhìn thấy, tìm kiếm ở tất cả các phạm vi này có vẻ sảng khoái màu như: # 28 (màu cam sáng), # 68 (tím hồng), # 76 (đỏ tươi), B60 (hồng nhạt), mà nhìn trên web, màu sắc bóng râm đó chứ không phải là nhìn vào cây son in đậm hơn rất nhiều, vì vậy tôi đề nghị bạn làm điều đó như thế này thực sự không phải là dòng Son môi phải cẩn thận khi lựa chọn màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law