Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Duy trì làn da mịn màng, làm tăng tính đàn hồi

Dưỡng ẩm Son môi lâu Guerlain

 Son môi với màu sắc đặc trưng giúp bạn môi thêm quyến rũ và Ấn tượng. Hơn nữa, cây son Guerlain rouge cũng chứa các thành phần như Vitamin E, dầu Trapped ca, ngọc trai giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho đôi môi của bạn.
Son dưỡng môi guerlain khi THOA lên môi sẽ ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son môi có thể nhìn thấy mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào màu sắc của đôi môi. Loại g là đặc biệt phù hợp cho ban ngày, tạo vẻ tươi trẻ và quyến rũ. Dòng Son môi này hiện đang mưa gió trên các diễn đàn thời trang.



Son dưỡng môi guerlain màu son môi một tốt cực linh kiện và giúp đỡ lâu bền trôi là cao lanh, còn được gọi là đất sét trắng. Cao lanh có độ bám dính rất cao đồng thời thúc đẩy sự hình thành của các tế bào giúp đôi môi luôn căng mọng, mịn màng.

Son môi guerlain màu tính năng giúp cho bạn đôi môi quyến rũ hơn một cách tự nhiên.

Thành phần chính:

· Bị mắc kẹt trong ca: đóng vai trò của đại lý làm mềm da, tái tạo tế bào da, Giữ ẩm và chống viêm trong khi axit linoleic để giúp phục hồi chức năng các lớp màng lipid bảo vệ da, ngăn ngừa và giảm sự mất nước qua da, cân bằng bã nhờn trên da. Palmitoleic axit kháng khuẩn, giúp phục hồi vết thương, da bỏng do bị cháy nắng hoặc nhiệt...
Ngọc trai: sạch sẽ, duy trì làn da mịn màng, làm tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt.

Vitamin E: giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, cung cấp độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng.Đồng thời cải thiện sắc tố trên da, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, chống viêm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law