Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Guerlain rouge automatique mùa xuân

Đây sẽ là một trong những bộ sưu tập mùa xuân cuối cùng tôi đã chia sẻ với bạn trước khi tôi bắt đầu với mùa hè những người. Nhưng hey, mùa xuân chỉ mới bắt đầu vì vậy đây là một lý do rất tốt để nhìn vào bộ sưu tập của son môi Guerlain bao gồm ra khỏi tinh vi hồng, lớp tuyệt của ngọc trai và thậm chí là một cửa sổ pop của màu tím. Một trong những mục yêu thích của tôi của bộ sưu tập này là không có nghi ngờ một Rouge Automatique Son môi. Tôi tìm thấy phù hợp nhất rất chất lượng.

Guerlain rouge automatique mùa xuân
Chúng tôi nhìn thấy hai sắc thái trong bộ sưu tập này, cả hai một Huế khác nhau của màu hồng. Họ là một bổ sung tuyệt vời cho dòng Rouge Automatiques, sẵn có bởi vì tôi mất một số màu hồng vừa trong dòng. Một điều tuyệt vời là họ cả hơi ấm áp nhưng rất gần được trung lập.




Guerlain attrape coeur xấc swatches
Attrape-Coeur 171 là một sáng màu hồng săn chắc hơi ấm vừa với San hô một chút để nó. Kết thúc là ngon với một chút bóng. Attrape-Coeur có thời gian quan tâm đầu tiên của tôi tôi đã thấy nó. Nó có mà Hồng vibe summery trên môi mà tôi yêu thích. Nó cũng là tuyệt vời cho các mặc hàng ngày bởi vì nó là một bóng râm vừa. Bạn có thể làm rất nhiều hình với bóng râm xinh xắn này và nó cũng ấm lên màu da của bạn.

Guerlain attrape coeur nhìn





Xấc 144 là một màu hồng tươi sáng trung bình. Nó là khá trung lập. Với tôi đây là một chút giống như một phiên bản pinker của Attrape-Coeur mặc dù nó cũng leans sẫm màu hơn một chút. Kết thúc là kem gợi ý tốt đẹp của bóng. Nếu bạn muốn thêm màu hồng thì đây là màu sắc cho bạn. Nó rất ít ấm và điều này brightens lên màu da một cách tinh tế. Xấc là một màu hồng đẹp, thực sự có thể được đeo trong nhiều cách khác nhau. Bạn có thể giai điệu nó xuống và mặc nó giống như một vết ánh sáng, một cái gì đó cá nhân tôi thích.

Son Guerlain xấc nhìn
Cả hai sắc thái thực hiện rất tốt. Xấc mặc hơi dài hơn vì bóng hơi sẫm màu hơn. Một bữa ăn sẽ giai điệu chúng xuống, nhưng bạn vẫn có một số màu sắc còn lại. Tôi yêu cả hai sắc thái có vẻ khác nhau và họ khá linh hoạt. Bạn có thể xây dựng lên đến màu sắc mà bạn nhìn thấy trong ống hoặc bạn có thể mang một gợi ý tuyệt đối của màu sắc, chỉ đủ để làm cho một sự khác biệt trên môi. Rouge Automatiques rất thoải mái để mặc, tôi luôn luôn có ít nhất một trong túi xách của tôi và các sắc thái không cần chính xác ứng dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law