Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Son Guerlain là có bất cứ điều gì tôi không thích về bạn?

Oh Son Guerlain, là có bất cứ điều gì tôi không thích về bạn? Guerlain là không có một sự nghi ngờ của tôi yêu thích thương hiệu cao cấp và đặc biệt là sản phẩm môi của họ là phải có! Tôi là một fan hâm mộ lớn của Son môi Rouge G và tôi nghĩ rằng nó là thời gian để khám phá Rouge Automatiques.

Rouge Automatiques là thực tế hơn khi nói đến đóng gói. Tôi thích Son môi Rouge G, nhưng hãy trung thực, họ không phải là cây son dễ dàng nhất để mang theo và họ cảm thấy khá nặng quá (mà cảm thấy sang trọng, nhưng là một thách thức để mang theo trong túi của bạn đôi khi). Rouge G vẫn trông rất sang trọng và quyến rũ với của vỏ vàng nhạt. Tôi thích hệ thống trượt, bạn trượt Son môi ra khỏi viên đạn, vì vậy không có nắp, một điều tuyệt vời đối với chúng tôi cô gái đi du lịch khắp! Son môi Guerlain Rouge Automatique có màu sắc khác nhau và kết thúc khác nhau. Họ chứa 3,5 gam sản phẩm và đi khoảng 31 Euro. Những Son môi có một mùi hương hoa rất nhẹ, nhưng nó là như vậy sáng mà bạn hầu như không nhận thấy nó (đó là một điều tuyệt vời!).


Chamade là một phương tiện để tối màu hồng với một chút của San hô để nó. Undertone là trung tính ấm và kết thúc kem với một sheen đẹp. Chamade là thực sự rất gần gũi với Mac cực yêu, nhưng Chamade là hơi sẫm màu hơn và có nhiều hơn một giai điệu màu hồng. Màu sắc đi vào rất đồng đều và sắc tố, nhưng nó có một chút của một sheerness với nó. Kết quả là juicy bóng môi! Son môi là cảm thấy nhẹ và thoải mái trên môi. Tôi sẽ nói sự khác biệt giữa Ultra Darling và Chamade là chủ yếu là các công thức, cực yêu cảm thấy creamier và có thêm phiếu, trong khi Chamade là glossier, nhuộm màu và nhẹ hơn trong kết cấu.



Vậy tại sao tôi mua Chamade nếu tôi đã sở hữu một màu sắc tương tự như vậy? Đó là bởi vì thời gian mặc. Tôi thích Son môi Mac Sheen tối cao bởi vì họ là như môi butters, rất kem, dưỡng ẩm và nhuộm màu tốt. Nhưng nhược điểm là thời gian mặc, đeo như ba giờ bởi vì nó là như vậy bơ. Chamade mặc khoảng 5-6 giờ. Tôi thích bóng râm, nó là rất wearable và nó đi với rất nhiều hình mắt, đó là lý do tại sao tôi muốn bóng mát trong một thức còn mặc. Nó sẽ đến để không ngạc nhiên rằng tôi đầu trên gót với Rouge Automatique, tôi thực sự không thể nói bất cứ điều gì xấu về nó! Tôi thậm chí đã mua một số khác mà tôi sẽ xem xét lại sớm!


Vì vậy nếu bạn muốn làm oai trên một cây son tốt, đi tìm tại Guerlain Rouge G hoặc Rouge Automatique, tôi hứa với bạn rằng bạn sẽ không phải thất vọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law