Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Giới thiệu về Son Guerlain Màu 820 Rouge Parade

Giới thiệu về Son Guerlain Màu 820 Rouge Parade

1 Guerlain Son môi màu 820 Rouge Parade

Là con trai của hầu hết các nâng cao Guerlain, Guerlain Rouge 820 diễu hành mang lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ vì các hình thức sang trọng của tầng lớp, mà còn bởi chất lượng, cho đôi môi luôn mềm mại và ấm áp khi trong sử dụng. Với tông màu đỏ tươi sáng, lịch sự và đằm thắm, Guerlain Rouge G 820 màu mang đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật nhất khi đứng trước đám đông.
 
2. Guerlain bông tuyết họa tiết

Tàu vũ trụ Son môi giới hạn phiên bản Giáng sinh của son dưỡng môi Guerlain mùa luôn luôn là một 'siêu thực phẩm' là mong chờ nhất đến. Năm nay, Guerlain ngạc nhiên khi vị ngọt của màu son môi đỏ Merveilleux Rose thay vì những giai điệu Son môi màu đỏ thường thấy. Đẹp bông tuyết họa tiết mang lại tinh thần thực sự của tên của bộ sưu tập ' câu chuyện cổ tích mùa đông '.

 
3. Các Marc Jacobs Sofia Petites Le Marc bộ sưu tập rạng ngời (206)


Màu son môi màu đỏ là Marc Jacobs của The Sofia Petites Le Marc bộ sưu tập rạng ngời (206) với nàng mê Son môi đậm. Marc Jacobs ghi bàn với con trai mượt mà, không làm khô môi ngay cả khi lạnh.

 
4. Dior Diorific Son Matte Fantastique 770

Màu son môi màu hồng sáng fuschia của Dior Diorific Son Matte Fantastique 770 là một đánh giá rất cao. Màu sơn vừa mang vẻ đẹp lộng lẫy cho mùa lễ hội, chỉ mang lại vẻ tươi khi sử dụng bình thường.

 
5. F/W băng Rouge tuyệt D'Armani

Son môi màu cam màu F/W băng Rouge D'Armani tuyệt đối sụp đổ bộ sưu tập này nằm ở phía đông của thủy điện nhà Giorgio Armani mang đến một lựa chọn mới, thay vì những giai điệu cổ điển màu đỏ Son.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law