Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Thông qua một chút về các dòng Son môi Guerlain

Cũng có thời gian dài không có những điều mới để xem xét lại cho bạn, bởi vì vẫn còn là da và bản đồ không thay đổi để chăm sóc da Routine của mình cũng đã không mua bất kỳ đồ da mới; kem nền-phấn phủ thì chế độ ăn uống tất cả nên thêm một món ăn rất yêu thích trang điểm một lần nữa được vận. Vì vậy mỗi cây son có thể mua ở đâu mới và đánh giá, kiểm tra xem xét lại cho bạn tham khảo.

Mỹ phẩm Guerlain, tôi sử dụng một số và đã xem xét bao gồm hai loại kem nền và loại 2 g, và sau đó (Tất nhiên bản đồ toàn bộ tester Sir, thay vì mua một loạt Fullsize ông cháy túi này mất Sir). Lọ sơn mình vừa mới mua dòng này tôi đã G xem xét trong bài hát Rouge "môi tôi đam mê bất tận-một phần 1" và sau đó (bạn nào chưa đọc có thể đọc người thực hiện), nhưng sau đó trong bài này tôi đã nói tôi sẽ cố gắng vài tươi hơn so với các màu sắc được áp dụng để đánh giá, vì tôi rất thích các chất của dòng Son môi này.



Cũng cho biết thông qua một chút về các dòng Son môi Guerlain, không giống như các thương hiệu Hàn Quốc với các dòng sản phẩm được tung ra liên tục, thay đổi mẫu mã bao bì thường xuyên, công ty Mỹ phẩm cao cấp hàng không tung ra các dòng sản phẩm quá nhiều, có những dòng dòng sản phẩm có thể xuất hiện từ 3-4 năm bây giờ tiếp tục sản xuất.

Guerlain, là con trai của mình thấy có rất ít đường, ngoại trừ việc nó đã sản xuất hàng năm 1-2 nhưng bộ sưu tập vẫn còn duy nhất giá cả phải chăng tuổi Son môi dòng theo một wrenches mô về bao bì mới, màu sắc thêm một số chi tiết nhỏ hoặc nhóm sản phẩm nhiều hơn. Con trai có 3 quầy bar dòng chính và cũng phổ biến tại Việt Nam: Rouge G, Rouge Automatique KissKiss dòng dòng này trong 3 Rouge G được coi là cao cấp hơn và giá cũng được khắc nghiệt với 2 dòng khác.
Trong 3 dòng được chia thành các chi nhánh nhỏ như: có nhũ tương và không chụp nhũ ảnh tầm soát; dòng Son môi Rouge G kem hơn. Nhưng nói chung là khá dễ dàng để nhớ và ít thay đổi nhiều, chẳng hạn như mẫu mã của Rouge G (g tàu vũ trụ) được sinh ra một vài năm vẫn còn.




Trở lại để xem xét hôm nay, chất này tình yêu Son dưỡng môi Guerlain Rouge G trẻ hơn, mềm mịn và mỏng như không son trên môi, cực Hiển thị màu sắc chuẩn, Thái độ cũng là rất tốt. Nhấn từ trưa đến tối môi nhà vẫn còn như mới, các hiệu ứng môi trường cực ông stinks nhưng không khô môi. Làm tốt lắm, chất lượng bám màu g, sau đó có là nấu ăn không có ở tất cả.
Nhưng có một nhược điểm của G Rouge là khi con trai dày dính ra ly (trong khi ăn uống) và có thể dính vào răng, do đó, con trai hit cẩn thận không gương trở lại soi vào giống như chú hề chơi.
Nó có lẽ là nhược điểm lớn nhất của dòng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law