Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cây son bóng lên căng tràn sức sống là giới thiệu Lancome

Son môi Lancome
Dòng nhiều, cây son bóng lên căng tràn sức sống là giới thiệu Lancome mùa hè 2016. Con trai của màu sắc, các mảng bám mềm lên nhưng vẫn còn dài trôi màu son môi, cơ bản.

Các ngân hàng của bức xạ môi trường đầy sức sống sẽ luôn luôn làm cho những người phụ nữ sự tự tin vào bản thân mình. Lancôme một nghiên cứu đã tiết lộ các yếu tố quan trọng để có thể làm cả hai mặt chính ánh sáng nhấp nháy là nâng một môi màu so với các tông màu tự nhiên. Do đó, tỏa sáng của mới Son môi dòng người yêu Lancôme.


>> son guerlain
Shine Lover được thiết kế đặc biệt để làm cho hiệu quả căng mọng, rạng rỡ khỏe mạnh. Bí mật của màu sắc rực rỡ này tọa lạc trong ngọc trai bột thành phần kết hợp lớp nền trong suốt, gợi lại, mang lại sức sống cho rực rỡ và ánh sáng như đã được trải ra từ bên trong. Đầy màu sắc và ánh sáng có thể tỏa sáng, Shine Lover đưa vào bờ môi gợi cảm ngọt ngào!

Đầy màu sắc và ánh sáng có thể tỏa sáng, Shine Lover đưa vào bờ môi gợi cảm ngọt ngào! 12 chuông Shine Lover đại diện cho các cạnh của người phụ nữ Lancôme: noble, nhưng vẫn còn ẩn ra nét tinh nghịch trẻ trung và màu sắc sống động.


Hướng dẫn sử dụng:

Một chút dầu bôi dưỡng trước khi sử dụng. Điền vào các đường viền môi hay thích để đạt được hiệu quả trang trí mong muốn.

Bảo quản khô, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc ở nơi có nhiệt độ cao.

* Các hiệu ứng có thể khác nhau của người sử dụng cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law