Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Collagen nên được thực hiện một cách thận trọng

Collagen là một gia đình của các protein dạng sợi mà hành động như là các khối xây dựng cho da, xương, răng, sụn, dây chằng và các mô liên kết khác, theo Viện nghiên cứu quốc gia về viêm khớp và cơ xương khớp và các bệnh ngoài da. Collagen, giúp làm lành và sửa chữa xương và sụn bị hư hỏng, cũng duy trì sức đề kháng, độ đàn hồi và tính di động của các khớp xương và mô liên kết. Bạn có thể uống bổ sung chế độ ăn uống để khôi phục lại mức độ collagen; Tuy nhiên, có một số tác dụng phụ liên quan đến vấn.
Mức canxi cao

Theo MedlinePlus, một trang web được hỗ trợ bởi Viện Y tế quốc gia, mức độ canxi cao hoặc tăng calci huyết có thể xảy ra như tác dụng phụ có thể có của các chất bổ sung collagen. viên Collagen đến từ nguồn biển, như sụn cá mập và cá vỏ, chứa lượng canxi cao, có thể làm tăng đáng kể mức độ canxi của bệnh nhân bằng cách sử dụng bổ sung. giá trị bình thường đối với nồng độ canxi trong khoảng 8,5-10,2 mg / dl - một đọc cao hơn 10.2mg / dl được coi là tăng calci huyết. 



Quá nhiều canxi trong cơ thể gây ra táo bón, đau xương, mệt mỏi, buồn nôn, nôn và nhịp tim bất thường. Uống bổ sung canxi cùng với loại máy tính bảng collagen nên được thực hiện một cách thận trọng.

Các phản ứng quá mẫn

Phản ứng quá mẫn có thể cho kết quả là một tác dụng phụ của việc bổ sung collagen. Như đã nói ở trên Viện Dị ứng và bệnh truyền nhiễm website, phản ứng quá mẫn xảy ra như một phản ứng bất thường của hệ thống miễn dịch chống lại các chất gây dị ứng, chẳng hạn như thực phẩm, thuốc và các chất bổ sung. bổ sung Collagen Adiva có trong cá vỏ và các nguồn hải sản khác có thể gây ra phản ứng dị ứng. bổ sung collagen khác đến từ trứng và các dẫn xuất của họ cũng có thể gây ra nhạy cảm thực phẩm, đặc biệt là ở trẻ em. Trước khi đưa ra collagen dạng tiêm, một thử nghiệm được thực hiện để kiểm tra quá mẫn.


Một số bổ sung collagen bằng miệng có thể để lại một hương vị xấu trong miệng, theo MedlinePlus. bổ sung Collagen làm từ nguồn biển thường có một mùi vị khó chịu và mùi đó không phải là rất thuận lợi cho hầu hết bệnh nhân. 

Uống nước ép trái cây cùng với loại hình này bổ sung Adiva collagen  bằng miệng có thể che giấu mùi vị khó chịu. nước ép trái cây chua như cam, táo, nho, cà chua, có thể làm giảm sức mạnh và hiệu lực các bổ sung collagen của; do đó, họ cần phải tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Người đẹp ảnh đẹp video hót | Blogger Template by Enny Law